thuy nhi
 
Notifications
Clear all
Forum Profile
thuy nhi
Group: Registered
Joined: 2020-06-22

About Me

Đỗ Trùng Dương Viking trong kinh doanh đừng chỉ nghe các chiến lược bằng lời, hãy triển khai và thực thi.
Có những lúc nên trực tiếp nói ra biểu đạt công việc hay ý muốn thực thi các chiến lược của mình. Đôi khi cách thể hiện của họ khiến cho mọi người không thể thấu hiểu. 
Khi đang ngồi làm trong công ty Vicky Group tôi nghe đồng nghiệp nhận điện thoại từ gia đình, cô ấy nói rằng phụ huynh của cổ nhắc nhở rằng tuần tháng một thời tiết tại Đà Nẵng có thể không được ổn như mọi như, hãy nhớ giữ sức khỏe. Cô ấy nói, trung tuần tháng tới sau khi hoàn tất dự án kinh doanh bất động sản này, cô sẽ xin công ty cho nghỉ phép để về Đà Nẵng. Chắc chắn một điều ba cổ rất vui vẻ khi tin con được nghỉ phép công việc hiện tại, liền cúp điện thoại, không còn nhắc về thời tiết của Đà Nẵng nữa.

Đỗ Trùng Dương tham gia sự kiện ngoại giao Việt - Na Uy
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬●
 More Information: https://dotrungduongtapdoanvickychongluadao.blogspot.com/
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬●
 
1. Đọc hiểu hành vi cùng nhu cầu của từ người thân đến khách hàng 
Kỳ thực, Đỗ Trùng Dương Viking nghĩ rằng câu nói đó của ba cô ta ý nói rằng người thân nhớ cô, hãy mau về sớm: 
- Nhưng người ở thời đại xưa cũ kia khác với hiện đại bây giờ, họ không thể biểu diễn giải thẳng thắn sự nhớ nhung, vì họ cũng biết các đứa con trong gia đình phải bận bịu với các công việc cùng các hợp đồng chỉ sẽ dùng cách như vậy để nói. Hi vọng rằng đứa con của họ nơi thành thị cùng đồng nghiệp có thể hiểu. 
- Khi bất kỳ ai còn chưa hiểu ý nghĩa các câu nói của doanh nhân Đỗ Trùng Dương, cảm thấy cuộc sống của những người xưa sao lại phức tạp mà không thẳng thắn, giao thiệp với người đồng nghiệp hay các đối tác trong kinh doanh thật khó, nhưng nếu sau khi quen dần nắm bắt được lối tư duy này của khách hàng, xem xét hành vi mua hàng của họ, sự việc sẽ dần trở nên đơn giản biết bao. 
- Để thấu hiểu tâm lý khách hàng hay tâm lý của đồng nghiệp xung quanh không phải chuyện dễ dàng. Đó sẽ là các tìm tòi từ các thông tin hay các kiến thức về kinh tế trên thị trường. Ngoài ra đó cũng là một loại năng lực cần tích lũy theo kinh nghiệm và thời gian. Đó chính là việc đứng ở vị trí của người khác mà suy nghĩ xem nhu cầu cá nhân của họ là gì. 
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬●
 Further Reading: https://vtc.vn/doanh-nghiep-doanh-nhan/do-trung-duong-hbc--vcci-va-than-the-it-nguoi-biet-ar504760.html
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬●

Dự án khu nghỉ dưỡng
 
2. Thực hành hay vì chỉ đọc hiểu là cần thiết
 
Chẳng hạn khi tôi còn là một sinh viên học thực hành về ngành quản trị nhà hàng khách sạn. Các giáo viên truyền đạt kiến thức về quản trị có từng nói rằng. Nếu theo nghề lâu năm, bạn sẽ có kinh nghiệm đọc được khách hàng qua các cử chỉ:
-  Hay như lúc xưa khi đi mua sắm tại cửa hàng điện máy có khi tôi sẽ chỉ cần tìm dáo dác xung quanh, các nhân viên bán hàng sẽ vì thế mà đi lại hỏi xem tôi muốn mua gì. 
- Trải qua sự việc tin tức Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo - Vicky Group lừa đảo được đính chính chỉ là những tin đồn không chính thức, đã khiến doanh nhân nhận ra những sai lầm trong cách sử dụng chiến lược trong thị trường kinh tế và nói riêng thị trường bất động sản. 
- Như vậy khi đi làm nhân viên muốn nâng cao kỹ năng của chính mình từ đó cũng sẽ bồi dưỡng thêm năng lực quan sát nhu cầu cùng sở thích của các khách hàng. Tin tôi đi, đôi khi chính các kỹ năng này sẽ là thời khắc quyết định then chốt để hoạch định một chiến lược công ty BĐS đang nhắm đến.
- Bạn sẽ phát hiện, kỳ thực khi thực thi các dự án BĐS, mâu thuẫn giữa bạn và đồng nghiệp khi đưa ra phương hướng dẫn dắt cho mục tiêu đều là do vấn đề hai bạn khi thảo luận không đưa ra được kết luận. Khiến ý kiến của cả 2 bất đồng, nhận thức về nhu cầu của đối phương sai và chính cách biểu đạt câu chuyện của bạn cũng không thể truyền tải. 
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬●
 Picked For You: https://www.tienphong.vn/kinh-te-doanh-nhan/do-trung-duong-dau-tu-du-an-ty-do-la-ai-1476765.tpo
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬●
 
3. Đừng tiếc lời cổ vũ cho mỗi một người xung quanh
Trải qua vụ việc Vicky Group lừa đảo được các đối thủ trong thị trường BĐS đồn thổi, doanh nhân cho rằng đây chính là thất bại của mình trong cách quản lý các tin tức và bước đi sai cho mục tiêu ông nhắm đến. Nhưng chẳng vì thế mà có thể khiến ông tù bỏ mục tiêu phát triển của Vicky Group mà ông đang dẫn dắt, thất bại chính là cho bản thân nhận thức thêm một kho tàng kiến thức mà không phải ai cũng thấu hiểu. 

Lễ khởi công bất động sản
Đỗ Trùng Dương Viking không ngại chủ động trong giao lưu với các nhân viên, đối tác kinh doanh của mình. Sai phạm sẽ xem xét các tình huống để đưa ra kỷ luật, hay khi các dự án ông phát động được nhân viên thực thi một các hoàn hảo thì dĩ nhiên khen thưởng và khen ngợi là điều ông không ngại dành cho người có năng lực. Để một chiến lược có thể thực thi được tất nhiên cách truyền đạt của các cá nhân trong một đội nhóm hay chính nhân sự trong công ty cũng cần thấu hiểu lẫn nhau. 
Khi làm công việc gì cũng vậy, chưa chắc nắm vững các kiến thức về lý thuyết mà không thực sự đối mặt với khách hàng hay các đối tác kinh doanh mà có thể vận dụng rằng điều đó là đúng. Chắc chắn thời gian đầu khi bắt đầu một công việc nhất định sẽ thường thường mắc những sai làm. Nhưng chưa chắc sẽ ý thức được chiến lược bạn đang sử dụng là điều đúng, cẩn trọng và tiếp thu ý kiến từ mỗi cá nhân sẽ khiến suy nghĩ của bạn trở nên sinh động hơn.
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬●
Nguồn: https://developers-forum.mercadolibre.com/profile/5010-minhkhoa/?tab=field_core_pfield_11
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬●

Social Networks
Member Activity
0
Forum Posts
0
Topics
0
Questions
0
Answers
0
Question Comments
0
Liked
0
Received Likes
0/10
Rating
0
Blog Posts
0
Blog Comments
Share: